Monday 18 January 2021

lộ clip nóng hot girl streamer heavy alice

 


Thông tin cuối cùng mà nữ Streamer game Free Fire – Heavy Alice lộ Clip nóng, nhiều anh em muốn biết nhiều thông tin hơn về sự việc có thật hay không? Thật hư link clup của Heavy Alice có tồn tại hay không?


Sau tất cả thì nữ streamer Free Fire Heavy Alice cũng lên tiếng về sự việc lộ clip “nóng” kinh khủng này

Sự việc nữ streamer Free Fire bị lộ clip nhạy cảm đã khiến cho cộng đồng game thủ nói chung cũng như người chơi Free Fire và nữ streamer này do Team Heavy do AS Mobile trực tiếp quản lý. Chính AS Mobile cũng đã xác nhận về vụ việc đáng tiếc này và cho rằng đây là một sự cố làm ảnh hưởng rất lớn đến thanh danh của nữ streamer nói riêng cũng như của Team Heavy nói chung.

Alice cũng đã trực tiếp chia sẻ, giãi bày và tâm sự về sự cố này trên chính kênh Youtube của mình. Cô cho biết, quãng thời gian vừa qua thực sự là chuỗi ngày kinh khủng nhất trong suốt 17 năm qua của cô.

Alice gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã ở bên cạnh và ủng hộ và cũng không biết bản thân sẽ đi về đâu có lẻ đây câu chuyện mà chính bản thân Alice cũng chưa có được câu trả lời vào lúc này.

Thật khó để mà đo lường được hậu quả của sự việc, nhất là nhiều dư luận trái chiều, dẫu biết ai cũng sẽ có đôi lần “vấp ngã”, quan trọng là cách họ “đứng lên” như thế nào nhưng các bạn đừng đánh quá một cách quá mức vấn đề.
















No comments:

Post a Comment